Ngọc Trinh ra đường không ai cưỡng nổi ham muốn

Là ông chủ  của Công ty người mẫu Venus, xung quanh luôn có những cô gái khiêu gợi,  nóng bỏng, Vũ Khắc Tiệp chẳng khác gì một ông vua giữa chốn mỹ nhân  “tam cung lục viện”.                                                                      
 Vậy  nên, việc sủng ái một mỹ nhân nào quá cũng khiến người ta đặt ra nghi  vấn tình ái của hai người, chàng giám đốc trẻ này đã thẳng thắn nói về  mối quan hệ với mỹ nhân đồ lót Ngọc Trinh.
Anh tự tin vào con mắt xanh của mình khi tìm các khuôn mặt mới trong thị trường người mẫu Việt Nam?
Thành công hôm nay tôi đang có khiến tôi tự tin nhất vì mình có thể  nhìn ra được ngôi sao hay sự phát triển của những nhân tố mới.
Thương hiệu “Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh” có phải là sản phẩm của anh không?
Tôi nghĩ thế! Bản thân cô ấy đã thích rồi và tôi cũng đứng ra định hướng luôn.
Là ông bầu của nhiều cô gái có thân hình nóng bỏng, anh đánh giá Ngọc Trinh như thế nào?
Nếu theo tiêu chuẩn vẻ đẹp tự nhiên, tôi khẳng định Ngọc Trinh là số  1. Trinh không chỉnh sửa một thứ gì trên cơ thể mình. Nếu sau này được  sửa, Trinh muốn chiếc mũi của mình thon gọn hơn, vì cô ấy nghĩ hiện giờ  nó hơi to.

Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh ra đường không ai cưỡng nổi, Làng sao, vu khac tiep ngoc trinh, vu khac tiep, ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, nguoi mau venus
Nếu theo tiêu chuẩn vẻ đẹp tự nhiên, tôi khẳng định Ngọc Trinh là số 1
Phụ nữ Việt Nam khá nặng nề chuyện khoe thân trước bàn dân thiên  hạ, Trinh lại vốn gốc nông thôn. Cô ấy lấy đâu ra sự tự tin khoe cơ thể  như vậy?
Vì bản thân Trinh đã cực kỳ tự tin về ngoại hình của mình. Mỗi lần  trình diễn đồ lót hay đồ tắm, cô ấy nghĩ mình là số 1. Nhưng khi mặc đồ  khác, cô ấy lại nghĩ mình không bằng ai. Rất nhiều chương trình thời  trang mời trình diễn, Trinh chỉ đồng ý tham gia diễn nội y thôi. May mắn  ở chỗ, các hãng nội y do cô ấy diễn đều có mặt tại Việt Nam như Vera,  Triumph, Sloggi…
Anh có hài lòng về độ hot của Ngọc Trinh gần đây không?
Trong thời gian này, Trinh rất được báo chí quan tâm. Chúng tôi vừa  đi công tác Thanh Hóa, các đối tác đều nói: “Ngày nào cũng gặp cô bé này  trên báo”. Hôm qua Trinh ra sân bay, nhân viên ở đó khi nhìn thấy cô ấy  đều hô lên “Ngọc Trinh”. Tôi thấy độ hot của Trinh rất ổn.
Còn độ trưởng thành trong nghề của cô ấy thì sao?
Con đường Trinh đi thực sự còn rất mới mẻ vì cô ấy không chụp ảnh  thời trang bình thường mà chỉ diễn đồ lót và bikini thôi. Rất nhiều công  ty mời Trinh làm gương mặt đại diện nhưng tôi đã ra giá cao nên họ chưa  dám làm.
Giá của Ngọc Trinh bây giờ là bao nhiêu?
Trinh đi dự tiệc rất cao. Show ngày 9.7 ở Đà Nẵng, tôi đưa giá 3.000  USD, họ không hạ giá của cô ấy những sẵn sàng hạ giá của các người mẫu  khác xuống một nửa. Với cái giá ấy, không phải ai cũng đồng ý đâu, chỉ  những đối tượng cực kỳ thích Trinh thôi. Tôi không đánh Trinh và sàn  catwalk, cô ấy có nhiều lời mời thời trang tôi cũng từ chối hoặc cố tình  ra giá rất cao là 1.500 USD để họ ngán, vì giá của vedette nổi tiếng  nhất Việt Nam cũng chỉ đến 1.000 USD thôi, còn các người mẫu khác chỉ  300 – 500 USD là cùng.
Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh ra đường không ai cưỡng nổi, Làng sao, vu khac tiep ngoc trinh, vu khac tiep, ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, nguoi mau venus
Tôi thấy độ hot của Trinh rất ổn.
Bản thân anh giữ cục vàng này từ năm 2005, tại sao mãi đến năm 2011 anh mới đầu tư vào cô ấy?
Tôi gặp Trinh vào tháng 7.2005. Lúc đó, cơ thể cô ấy đã đẹp rồi, đi  đâu cũng chết người rồi nhưng khuôn mặt vẫn có nét gì quê quê. Tôi tìm  cách lăng xê nhưng đi đến đâu mà bị mọi người chê là Trinh buồn. Đến  nay, cô ấy mới thực sự hoàn thiện về thân hình cũng như thần thái. Khuôn  mặt có vẻ trưởng thành hơn dù nhìn vẫn quê, nhưng đôi lúc lại hay.  Trinh ra đường không người nào có thể cưỡng nổi, cả Việt Nam gần như  không ai có thể hình đẹp như vậy. Thế mạnh của Trinh là vẻ đẹp tự nhiên,  chính vì thế mà cô ấy rất hot trên các web hiện nay.
Anh không sợ đến một lúc nào đó, sự nổi tiếng khiến cô ấy rời bỏ anh, anh sẽ phí công bắt tép nuôi cò?
Trinh bỏ tôi chỉ trong trường hợp duy nhất là… lấy chồng. Với những  cô gái khác tôi không chắc nhưng với Trinh thì tôi tự tin ở điều này.  Tôi và Trinh có 6 năm biết nhau nhưng chưa khi nào cô ấy làm sai ý tôi  hay nguyên tắc của một người mẫu chuyên nghiệp.
Trinh là một người phụ nữ có tính cách khác biệt, không ai có thể  hiểu được cô ấy. Nếu ai đó yêu nhưng làm Trinh tổn thương thì cô ấy sẽ  vĩnh viễn cắt đứt mọi liên lạc, không bao giờ nói chuyện nữa dù có đứng  ngay trước mặt. Nhưng Trinh cũng là một cô gái khá lãng mạn. Cô ấy bất  cần nhưng rất trân trọng giá trị cuộc sống.
Anh với Ngọc Trinh bây giờ vẫn là tình nhân?
Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi  có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt  bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn.
Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh ra đường không ai cưỡng nổi, Làng sao, vu khac tiep ngoc trinh, vu khac tiep, ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, nguoi mau venus
Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn.
Bây giờ là… tình gì?
Tình anh em thôi. Tôi lo cho Trinh hết mình, Trinh cũng biết những thứ tôi dành cho cô ấy.
Làm việc thú vị hơn hay yêu cô ấy thú vị hơn?
Mỗi cái đều có thú vị riêng. Tất nhiên, yêu thú vị hơn nhiều.
Anh có muốn yêu cô ấy thêm lần nữa không?
Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại. Thời điểm hiện tại, tôi đang tập trung  vào công việc tôi muốn sự nghiệp của mình phải thật vững vàng để lo được  cho một người phụ nữ.
Hiện tại anh có bạn gái chưa?
Giờ thì không.
Còn Ngọc Trinh thì sao?
Ban trai Trinh là người gốc Singapore làm việc tại Việt Nam nhưng giờ  đã quay về Singapore nên chắc cứ 1 tháng họ lại gặp nhau. Trinh không  giao tiếp nhiều, cô ấy luôn co mình trong nhà. Nhiều lúc tôi nghĩ cô ấy ở  trong nhà 1 năm không ra đường chắc cũng không sao. Một tuần, Trinh ra  đường với tôi và Quỳnh Thư 2, 3 ngày và không bao giờ về nhà sau 10 giờ  tôi.


Có lẽ hiếm có người mẫu nào lại nói thật về tình yêu và những món đồ mình có như Ngọc Trinh.
  
Ngọc Trinh người mẫu 9x vốn được biết đến với danh hiệu 'nữ hoàng nội y' mà một số báo phong tặng. Tuy nhiên, từ trước tới giờ, cô mới chỉ xuất hiện trong các bộ ảnh chụp đồ lót hay tạo dáng trên đường phố, ít ai biết về cuộc sống và chuyện tình yêu của cô người mẫu được nhiều người quan tâm này.
 
Mới đây, một bài báo phỏng vấn Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng sốc vì cách trả lời 'thật như người miền tây' của cô người mẫu này. Theo Ngọc Trinh, cô sinh ra trong một gia đình nghèo, khi vừa ra đời mẹ cô vì mạng sống của con đã hy sinh bản thân mình.
 
Tuy nhiên, do còn quá bé nên Ngọc Trinh không biết đến sự hy sinh này, thậm chí cũng không có một chút tình cảm nào với mẹ đẻ mà chỉ quý mến mẹ nuôi khiến nhiều độc giả cảm thấy chạnh lòng cho người mẹ đẻ của cô nơi chín suối: ''Thật lòng tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi.Khi tôi chừng mười mấy tuổi, mọi người cứ hỏi: Có nhớ mẹ, thương mẹ đẻ không? Tôi nói: Không! Từ đó, ba dặn: Sau này có ai hỏi thì phải nói là có thương mẹ, yêu mẹ. Mẹ vì con nên mới mất''.
 
Cư dân mạng 'dậy sóng' vì phát ngôn thật thà của Ngọc Trinh, Hậu trường , Làng sao, ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, vu khac tiep, dai gia, chan dai, nguoi mau, sao viet
 
Ngọc Trinh cho biết cô không được sống với mẹ đẻ dù chỉ 1 ngày
 
Cũng theo cô người mẫu nội y này thì do mẹ đẻ mất khi sinh cô nên sau này chị em trong nhà thường ghét Ngọc Trinh và không thương mẹ hai, tuy nhiên, sau này khi Ngọc Trinh đi làm, kiếm được tiền phụ giúp gia đình, tạo công ăn việc làm cho mọi người trong nhà thì các anh chị em đã yêu quý nhau hơn: "Lúc mẹ chưa sanh tôi ra, nhà tôi rất giàu. Sau khi mẹ mất, nhà tôi cứ lụi dần. Tôi ra đời, anh hai không trách móc cũng không thương tôi, còn chị gái tôi bình thường không sao, nhưng cứ thấy bạn bè hàng xóm có con gấu bông hay có chiếc xe đạp mới, chị lại dí tôi nói: Tại mày mà mẹ chết, tao mới không có được.  Tôi cũng tủi lắm!
 
Bây giờ thì anh em tôi thương nhau nhiều lắm! Bản thân tôi cũng lo cho tất cả mọi người trong gia đình nên họ dành tình thương cho tôi nhiều hơn".
 
Về công việc người mẫu, Ngọc Trinh cho biết nhờ có mẹ thiêng phù hộ nên khi lên Sài Gòn cô đã không sa ngã, không làm gái massage mà đi học pha chế đồ uống trong CLB Bida, sau này 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp đã 'khám phá' ra cô và xin cho cô đi làm người mẫu. Chỉ 1 tháng vào công ty Venus là Ngọc Trinh được giải siêu mẫu ăn ảnh dù chỉ cao 1m66.
 
Tuy không lợi thế về chiều cao nhưng nữ hoàng đồ lót lại tự tin vào cơ thể mình, nhất là vòng 3: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có 1 cô đẹp còn 1 cô xấu.
 
Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều''.
 
Cư dân mạng 'dậy sóng' vì phát ngôn thật thà của Ngọc Trinh, Hậu trường , Làng sao, ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, vu khac tiep, dai gia, chan dai, nguoi mau, sao viet
 
Ngọc Trinh rất tự hào về vòng 3 của mình
 
Song, điều khiến cư dân mạng sốc nhiều nhất lại ở chính những lời tự sự về tình yêu và cuộc sống của cô người mẫu 9x này: ''Tôi yêu từ năm 17 tuổi, bạn trai đầu tiên của tôi là người Việt Nam. Anh ấy hay ghen tuông trong khi tính tôi thì hiền, không lăng nhăng, ít đi chơi, không thích xã giao, đi diễn xong rồi thì về nhà. Vì vậy, tôi bực lắm!
 
Người yêu mới thì khoảng 1 năm nay thôi. Tôi may mắn vì cứ yêu một ai thì họ lại giúp đỡ tôi 1 phần nào đó. Nói chung, những người bạn trai đến với tôi đều đồng cảm với sự thiếu thốn và nghèo khó của gia đình, họ đều giúp đỡ tôi.
 
Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt. Họ hiểu tâm lí và biết chiều. Ngay như những người đàn ông trẻ giầu có tôi cũng không thích vì họ không có chiều sâu.
 
Bạn bè tôi có bạn trai trẻ tuổi, cũng mua những đồ đắt tiền cho bạn gái nhưng tôi thấy họ chỉ coi bạn gái như một bình hoa, trang sức mà thôi. Họ chỉ thích tụ tập những nơi ồn ào, náo nhiệt như bar, vũ trường… Tôi thích 1 người tình cảm, thực sự thương tôi, hiểu, lo lắng cho gia đình tôi''.
 
Cũng theo nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh thì cô có tháng làm ra được 6-7000 đô nhưng có tháng lại không có nơi nào mời đi chụp ảnh, sự kiện, về quần áo thì có loại cô dùng là hàng hiệu, nhưng có khi chỉ là hàng bình thường: "Quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.Tôi không thích đeo trang sức nhiều. (Chỉ vào chiếc đồng hồ) đây là bạn trai tôi tặng, cái này có mấy ngàn à, còn chiếc nhẫn là tôi đeo phong thủy vì tôi xài tiền nhiều quá, bà thầy bói nói là đeo để chặn lại, không thì ra hết ''.
 
Cư dân mạng 'dậy sóng' vì phát ngôn thật thà của Ngọc Trinh, Hậu trường , Làng sao, ngoc trinh, nu hoang do lot ngoc trinh, vu khac tiep, dai gia, chan dai, nguoi mau, sao viet
 
Cô cũng không giấu việc được bạn trai mua xe hơi và đồ dùng xịn cho
 
Trước những câu nói 'thật như đếm' của cô người mẫu này, trên một trang diễn đàn dành cho phụ nữ, các thành viên lên tiếng phản đối dữ dội vì những phát ngôn của 'nữ hoàng nội y'. Không hiếm người gọi Ngọc Trinh là 'ít học', 'bại não', thậm chí có người còn chỉ trích Ngọc Trinh 'sống bằng tiền của người yêu mà không biết xấu hổ lại lên báo khoe khoang đúng là loại chân dài óc ngắn'...
 
Song, tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít ý kiến lại bảo vệ cô người mẫu 9x này vì tính thật thà của người miền Tây 'có gì nói nấy': "Đọc bài này thấy thiện cảm với Ngọc Trinh nhiều hơn, trả lời đơn giản, không màu mè, giả tạo...Muốn có một người yêu giàu có lo cho gia đình không có gì sai cả, miễn có tình yêu là được rồi, đâu có làm bồ nhí cho mấy ông có vợ hoặc "đi khách" kiếm tiền đâu...". (nick anna 14). Và thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Ngọc Trinh 'ăn đứt' các người mẫu hiện nay luôn cho rằng mình tự lực vươn lên, nhưng cuối cùng lại vẫn yêu các 'đại gia' và nói dối độc giả rằng mình tự làm ra tiền, hay do hùn vốn kinh doanh: "Thà như em ý có sao nói vậy còn hơn các em khác ra rả suốt ngày tôi không yêu đại gia rồi toàn lấy hoặc cặp với đại gia".
 
Những tranh luận về phát ngôn của Ngọc Trinh sẽ vẫn còn tiếp tục gây xôn xao trong cộng động mạng, nhưng dù sao nhờ đó người đọc cũng đã phần nào hiểu rõ hơn về cuộc sống thực của giới người mẫu.

Ngọc Trinh: Yêu tôi tốn kém lắm!  

     "Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ  tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ
- Hiện giờ chị vẫn giúp đỡ tiền bạc cho gia đình mình?
- Cũng chỉ  gửi cho ba mẹ 5 hay 10 triệu thôi, vì mỗi lần người trong gia đình bị  bệnh là tôi lo hết rồi, số tiền này chỉ là tiền ba mẹ ăn xài ở dưới quê.

Còn  các anh chị mình, tôi tạo cho mỗi người một công việc. Chị ba bán shop  đồ, anh tư làm tiếp thị cà phê, anh hai tiếp thị nhớt, nói chung là đủ  sống. Nếu con cái anh chị bệnh thì họ tôi cũng phải giúp.

Làm  nghề người mẫu cũng thất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình  đồ lót, đi tiệc… thì 1 tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì  không. Cũng tại tôi không đi diễn trên sàn catwalk, chỉ chụp hình thôi.  Nhưng nói chung, cuộc sống của tôi có bạn trai giúp đỡ.

- Bạn trai chị có biết hoàn cảnh gia đình chị?
Bạn  trai tôi là người nước ngoài nên tôi cũng chỉ kể sơ sơ thôi. Anh ấy  cũng tội nghiệp tôi vì nhỏ nhất trong nhà mà phải lo lắng nhiều thứ. Anh  ấy có biết ba mẹ tôi rồi. Mỗi lần về đây thăm tôi thì cả gia đình cùng  đi ăn với nhau, nhưng người nước ngoài đâu biết nói tiếng Việt, chỉ “ừ  à” thôi.

- Bạn trai chị có giúp chị xây nhà cửa cho ba mẹ chị không?
- Tất nhiên chứ! Bấy giờ tôi làm sao có đủ tài chính để lo được hết tất cả những thứ đó.
- Chị và bạn trai hiện tại yêu nhau lâu chưa?
-  Người yêu mới thì khoảng 1 năm nay thôi. Tôi may mắn vì cứ yêu một ai  thì họ lại giúp đỡ tôi 1 phần nào đó. Nói chung, những người bạn trai  đến với tôi đều đồng cảm với sự thiếu thốn và nghèo khó của gia đình, họ  đều giúp đỡ tôi.

- Chị yêu từ năm bao nhiêu tuổi?
-  Tôi yêu từ năm 17 tuổi, bạn trai đầu tiên của tôi là người Việt Nam.  Anh ấy hay ghen tuông trong khi tính tôi thì hiền, không lăng nhăng, ít  đi chơi, không thích xã giao, đi diễn xong rồi thì về nhà. Vì vậy, tôi  bực lắm!
- Còn người thứ 2 có phải là giám đốc Vũ Khắc Tiệp?
- Tại sao ai cũng hỏi tôi có phải là người yêu của Tiệp không nhỉ? Tôi không nói nữa đâu.

- Chị quen bạn trai hiện tại như thế nào?
-  Một lần đi chơi với bạn rồi quen biết nhau, đơn giản lắm. Ảnh cũng hơn  bốn mươi tuổi rồi. Khi đó, tụi tôi toàn nhắn tin, không gọi điện vì anh  nói gì tôi cũng chỉ “yes or no” thôi.

Tôi có học tiếng Anh ngay  từ lúc lên Sài Gòn nhưng lại không có năng khiếu về ngôn ngữ, gặp người  lạ là bị khớp, không nói được. Tôi thấy mình nói gì bạn trai cũng hiểu,  bạn trai tôi đùa: em nói chắc chỉ có mình anh hiểu chứ không ai hiểu  hết.

- Anh ấy yêu chị vì chị xinh đẹp, chân dài?
-  Đó là điều đầu tiên. Tới bây giờ thì anh ấy nói vì tôi đáng yêu, nhìn  ngu ngu khờ khờ quá.  Bạn trai tôi nói anh ấy yêu nhất khi tôi cố diễn  đạt điều gì đó mà anh làm như không hiểu, xong rồi tôi cáu, tôi quơ tay  chân loạn lên. Còn thì, anh ấy thấy tôi là người giản dị. Tôi không phải  là một cô gái lúc nào cũng bắt bạn trai chiều, cái gì tôi làm được thì  tự làm, đó là cái anh ấy thích ở tôi.

- Sao chị chọn đúng người đàn ông thành đạt để yêu vậy?
-  Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những  người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt. Họ hiểu tâm lí và biết  chiều. Ngay như những người đàn ông trẻ giầu có tôi cũng không thích vì  họ không có chiều sâu.

Bạn bè tôi có bạn trai trẻ tuổi, cũng mua  những đồ đắt tiền cho bạn gái nhưng tôi thấy họ chỉ coi bạn gái như một  bình hoa, trang sức mà thôi. Họ chỉ thích tụ tập những nơi ồn ào, náo  nhiệt như bar, vũ trường… Tôi thích 1 người tình cảm, thực sự thương  tôi, hiểu, lo lắng cho gia đình tôi.

- Có khi nào chị nghĩ những người đàn ông chững chạc kia cũng chỉ lợi dụng thoả mãn sắc đẹp của chị thôi không?
-  Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ  tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là  người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều  biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giầu có  hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ. Tôi không phải là  người đứng núi này trông núi khác. Tôi chỉ chia tay khi mối quan hệ tình  cảm có vấn đề mà thôi.

- Một ngày chị chi tiêu bao nhiêu tiền mà chị kêu “yêu chị tốn kém”?
-  Tiêu thì không nhiều, mỗi lần đi cà phê tôi chỉ đi với Quỳnh Thư và anh  Tiệp thôi. Mà đi với anh Tiệp thì anh ấy trả rồi, đi với riêng Quỳnh  Thư thì Thư thích share cho vui. Xài lặt vặt thì không nhiều, nhưng tôi  có mua đồ.
- Nhìn vào chị bây giờ, đồ trang sức, quần áo cũng chỉ đến hơn chục ngàn thôi chứ mấy?
-  Tôi không thích đeo trang sức nhiều. (Chỉ vào chiếc đồng hồ) đây là bạn  trai tôi tặng, cái này có mấy ngàn à, còn chiếc nhẫn là tôi đeo phong  thủy vì tôi xài tiền nhiều quá, bà thầy bói nói là đeo để chặn lại,  không thì ra hết .

Còn quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến  đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn  kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi  đang đi xe Audi A4.

- Còn mỗi show chụp hình thời trang, hay đi dự tiệc chị được trả 3000 USD?
-  Cũng tùy, không phải lúc nào mình cũng được vậy! Nhưng tôi vui vì khi  bước chân vào nghề này, được mọi người biết đến mình nhiều hơn. Tôi  thích nghề này từ nhỏ rồi, được lên báo chí và có cơ hội đi nhiều hơn,  còn tiền thì cũng kiếm vừa đủ thôi.

-  Làm việc với Vũ Khắc Tiệp từ năm 17 tuổi, sau một thời gian “đường ai  nấy đi” vì giận dỗi trong chuyện tình cảm, giờ đây quay lại làm việc với  anh ấy, chị cảm thấy thế?
- Khác thiệt!  Hợp đồng nhiều,  ra đường nhiều người biết đến mình hơn cũng thích lắm. Họ thấy mình là  gọi “nữ hoàng đồ lót đó”, hoặc là “xinh quá, nhìn chị ấy ở ngoài xinh  hơn trong hình” nghe mình cũng thấy thích.



Độc giả đã quá quen với chuyện tâm sự khôn ngoan của các chân dài hay biểu tượng sắc đẹp. Một người làm báo lâu năm đã nói với các phóng viên văn hóa: "Các em làm ơn bớt giúp các cô ấy trở nên quá thông minh và sâu sắc đi". 
Dường như đồng tình với ý kiến này, bài báo viết về nữ hoàng nội y Ngọc Trinh rất thật thà ra đời.
 
ngoc-trinh-1
 
Trong khi cư dân mạng tha hồ tranh cãi, phe bênh Ngọc Trinh cho rằng cô thật thà, đúng chất miền Tây, có sao nói vậy. Trong một rừng bài viết khôn ngoan, khôn khéo, rào trước đón sau, ngập tràn báo mạng và báo giấy, thì sự thật thà của cô người mẫu xinh đẹp, có làn da nuột nà và số đo vàng có thể làm cho người đọc thấy lạ, và dĩ nhiên, họ để ý đến cô nhiều hơn.
 
Công bằng mà nói, bản thân người viết bài này, là một phụ nữ lớn tuổi, cũng đã từng được xem một show diễn thời trang cận cảnh của một nhãn hiệu nội y rất đắt tiền, cũng rất ngưỡng mộ sắc đẹp của Ngọc Trinh. Sự hài lòng và tự hào của cô về những nét đẹp của thân thể cũng là chuyện dễ hiểu và dễ chấp nhận. Một cô gái trẻ, biết tận dụng hình thể và lợi thế sắc đẹp của mình để giúp cha mẹ, anh chị thoát nghèo, cũng là điều đáng được thông cảm. Nếu để sắc đẹp ấy tàn phai, làn da nuột nà ấy rám nắng hay vòng 3 tuyệt đẹp ấy chảy nhão vì sinh con, lam lũ như tất cả những phụ nữ miền Tây bình thường khác thì mới là  đáng tiếc.
 
Có lẽ cũng vì chính sự "hợp lý" ấy, mà phe "ném đá" Ngọc Trinh cho rằng cô "óc ngắn", cho rằng cô "ngây ngô", cũng không thể dè bỉu hay chê bai. Họ cũng không thể phản pháo lại những xót xa cho thân phận những người đồng hương phải làm dâu xứ người vì " cha mẹ khổ quá". Sự thật là thế…mọi người đều biết như thế, và cô là người nói ra một cách đơn giản, vậy thôi. Những người ném đá xoáy sâu vào việc cô "ơ hờ" với mẹ đẻ, người đã hy sinh mạng sống để cô được chào đời.. kể có quá khắt khe?
 
Một cô bé sinh ra khi mẹ đã không còn, thì những xót thương yêu quý dành cho mẹ cũng chỉ là suy nghĩ hay thói quen được hình thành trong tâm thức do người thân gieo từ từ, chứ tình mẫu tử của mỗi đứa trẻ được hình thành và vun đắp từ lời ru, vòng ôm, nụ hôn của mẹ... Trinh đâu có may mắn có được. Chuyện cô thật thà kể lại rằng hồi còn nhỏ, ai hỏi có thương mẹ không, cô nói rằng không.. vì bé quá, vì chưa hiểu, vì không cảm nhận được... là một sự thật về góc độ tâm lý.
 
Chuyện cô công nhận bạn trai nào yêu cô, cũng giúp gia đình về tài chính, cũng mua tặng cô những đồ dùng đắt tiền, và cô chia tiền café với đồng nghiệp khác, trình diễn có tháng nhận catse cao nhưng không thật đều.. tất cả những chuyện đó đều là sự thật mà có thể bạn đọc thấy "lạ", thậm chí "sống sượng", nhưng với những người làm báo, và nhất là mảng văn hóa giải trí thì chuyện này hết sức bình thường..
 
Dông dài chuyện này, cũng chỉ là để nói lên một điều: người đọc có thể bao dung và tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin. Những câu trả lời quá khôn khéo, những suy nghĩ "cẩn trọng trước khi phát ngôn" có thể giữ hình ảnh nhân vật an toàn, sáng đẹp trong mắt độc giả, nhưng phần trăm sự thật trong mỗi câu chuyện phỏng vấn đó là bao nhiêu?
 
Đã có thời, những thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp luôn bị giễu cợt trong phần thi ứng xử vì họ luôn "yêu hòa bình, ghét chiến tranh, tôn thờ sự chung thủy…". Họ làm cho khán giả phát ngán và thầm mong muốn: "các cô cứ cười và đi lại thôi, đừng nói gì...". Rồi khi các chân dài mạnh miệng: "không cần đại gia" mà vẫn lao đến các sự kện để xin cardvisit những doanh nhân thành đạt, trong khi những hoa hậu còn cong cớn, thiếu trung thực đến mức gây sự phẫn nộ cho cả người làm báo lẫn đọc báo... thì những câu trả lời của Ngọc Trinh đáng để độc giả thông cảm, bao dung hơn là quay lưng và chỉ trích. Ít ra, phóng viên văn hóa khi viết bài này, cũng đã để cho độc giả được nhìn thấy một chân dung rất thật của cô, một cô gái xinh đẹp miền Tây, có sao nói vậy, không hề "make up" hay "phẫu thuật thẩm mỹ" quá nhiều.
Ngọc Trinh khó thoát danh 'chân dài óc ngắn'
                             20.07.2011 06:59
                             Thừa nhận mình không hề bị gài hay bị ép  buộc để trả lời phỏng vấn một bài báo bị cho là 'thiếu muối' mới đây,  'nữ hoàng nội y' đã tự mình để lộ lỗ hổng văn hóa và sự thiếu hụt về mặt  nhận thức của cô đối với cuộc sống của chính bản thân.


Sở  hữu số đo ba vòng mơ ước và làn da trắng mịn, người mẫu Ngọc Trinh  thường xuyên xuất hiện trong những trang phục ít vải khoe thân hình nuột  nà, gợi cảm. Không chỉ thế, chân dài 9X này còn rất tự tin chinh phục  mục tiêu tương lai: trở thành nữ hoàng nội y trong ngành thời trang  Việt. Chưa biết giấc mơ của cô gái nhỏ miền Tây sẽ đi đến đâu khi bên  cạnh cô còn có sự trợ giúp đắc lực của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhưng với  vốn kiến thức nhỏ lẻ và suy nghĩ vụn vặt hiện tại, e rằng "nữ hoàng"  cũng rất khó thoát được hình ảnh "chân dài óc ngắn".



Trong  một bài phỏng vấn gần đây, sự ngây ngô khờ khạo của Ngọc Trinh khiến  người đọc không khỏi bật cười vì không thể hiểu nổi những điều người đẹp  chia sẻ. Nhiều người còn hồ nghi về tính chân thật của bài báo và tự  hỏi đây có phải là một kiểu PR mới của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Theo  lời Ngọc Trinh, vì sinh khó nên mẹ cô đã quyết định buông tay để giữ  lại mạng sống cho đứa con gái bé nhỏ. Thế nhưng, trong suốt bài phỏng  vấn, cô gái nhỏ lại không dành bất cứ một từ ngữ nào để biểu lộ tình cảm  với người mẹ dứt ruột sinh ra mình. Thậm chí, Ngọc Trinh còn khẳng  định: "Tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ  sau thôi".

Vẫn biết khi Ngọc Trinh có mặt trên đời thì mẹ cô đã  mất, thứ cô còn giữ lại chỉ là vài di ảnh của mẹ đã phai mờ theo năm  tháng. Nhưng công sinh cũng lớn như công dưỡng, mẹ Ngọc Trinh từng từ  chối mạng sống của mình để giữ lại cô lại trên đời, sự hy sinh ấy ai  cũng hiểu, chỉ một người không hiểu và người đó lại là "con của mẹ".  Chưa hết, Ngọc Trinh còn cho rằng mấy anh chị cô "lớn rồi nhưng suy nghĩ  không được sâu lắm", chỉ vì họ trách cô không chịu giành sự quan tâm  cho người mẹ đã khuất núi vì cô.

Không tự hào về đấng sinh  thành, nhưng khi nhắc đến những số đo hoàn hảo của cơ thể, người mẫu đồ  lót lại tỏ ra rất ngưỡng mộ: "Vòng 3 càng ngày càng vuông lên, tôi mê  nhất vòng 3 của mình". Nghe cách cô say sưa kể về niềm đam mê ấy, không  ít người tặc lưỡi tiếc rẻ, và tự hỏi Ngọc Trinh có biết từ đâu mà cô  có được những số đo vàng ấy không?



Nhưng  đó chưa phải là tất cả, càng nghe Ngọc Trinh giãi bày, ngược đọc càng  nhận ra sự khờ khạo đến mức phát ngán của người đẹp. Cô tự tin mình kiếm  ra tiền, nhưng lại chấp nhận nhận rất nhiều thứ từ người đàn ông được  cô gọi là người yêu. Cô khoe mình xây được nhà cho bố mẹ, đón anh chị về  ở cùng, nhưng rốt cuộc lại thừa nhận tất cả đều có sự giúp đỡ nhiệt  tình của những người đàn ông từng đi qua đời cô. Nghe cô kể "cái đồng hồ  có mấy ngàn à", "cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi", "chỉ tốn tiền sinh  nhật vì mỗi lần sinh nhật là đổi xe hơi"... ai cũng ngỡ Ngọc Trinh sinh  ra từ "lá ngọc cành vàng, sướng từ trong trứng" chứ không phải là cô  gái nghèo khổ ở mảnh đất Trà Vinh.

Trả lời Xzone về bài phỏng  vấn bị công chúng cho là "thiếu muối", Ngọc Trinh khẳng định, đó hoàn  toàn là những gì cô thực lòng suy nghĩ: "phóng viên hỏi sao tôi trả lời  vậy. Ai hiểu thì thương tôi, ai không hiểu mà cho đó là ngu ngơ thì  tôi đành chịu". Thậm chí cho đến khi bài báo đã in và đến tay bạn đọc,  Ngọc Trinh vẫn còn ngơ ngác nói với phóng viên Xzone: "Nói cho tôi biết  tôi đã nói sai chỗ nào mà mọi người phản ứng dữ vậy".

Ông bầu Vũ  Khắc Tiệp - người được tiếng vô cùng khôn ngoan trong chiến dịch  lăng-xê cho gà nhà Ngọc Trinh, luôn kiểm soát từng bước đi, từng lời  phát ngôn của Ngọc Trinh - lại là người chủ động cho bài báo lên khuôn.  Giám đốc Venus miền Bắc khẳng định với Xzone, anh là người có mặt trong  cuộc gặp gỡ giữa Ngọc Trinh và phóng viên thực hiện bài viết, cũng chính  là người được phóng viên gửi xem trước bài báo bằng bản mềm trước khi  đăng bài. "Tôi thấy có gì đâu mà ầm ĩ. Cô ấy trả lời rất thật lòng, thật  nhất trong số những người làm nghệ thuật mà tôi thấy từ trước tới  nay", ông Tiệp nói về lý do khiến ông gật đầu cho bài phỏng vấn mà không  suy nghĩ quá nhiều đến hệ quả của nó.

Không ai chê bai ở Ngọc  Trinh sự thật thà đáng quý, nhất là khi đức tính đó ngày càng trở nên  khan hiếm trong giới showbiz đầy cạnh tranh khốc liệt. Thế nhưng, nếu  như Ngọc Trinh biết nhìn nhận vấn đề một cách thận trọng hơn nữa và chịu  khó trau dồi thêm kiến thức thay vì chỉ chăm chăm tham dự event lấy  caste, có lẽ cô sẽ thoát được cái danh "chân dài óc ngắn".

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

doc ma thay hay that trinh kho kho nhung lai rat chin chan

Đăng nhận xét