Hương Giang chửi Ngọc Trinh thậm tệ

Bài phỏng vấn “nữ  hoàng đồ lót” Ngọc Trinh mới đây gặp phải hai luồng dư luận trái ngược.  Nhiều độc giả không tiếc lời phong tặng cho Ngọc Trinh danh “người đẹp  não ngắn”, “thực dụng trong tình yêu” và mỉa mai sự “thật thà” của người  mẫu bikini. Trong khi đó, phía đối lập lại cho rằng, họ yêu mến sự thật  thà đáng yêu đó của Ngọc Trinh khi so sánh với những nghệ sĩ quá khôn ngoan và thận trọng khi xuất hiện trước công chúng.
                                                                       
"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh.
  
Ở phía không đồng tình, ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ quan điểm của mình trên facebook cá nhân.  Cô cảm thấy lo lắng với cách sống và cách nghĩ của "một bạn người mẫu  bikini" - dù không nhắc hẳn tên Ngọc Trinh nhưng ai đọc cũng có thể  hiểu "bạn người mẫu bikini" vừa tâm sự trên báo mà Hương Giang nhắc đến  là ai. Nối tiếp chia sẻ của Hương Giang, các ý kiến bình luận tiếp theo  cũng nhắc lại những chi tiết trong bài phỏng vấn của người mẫu trẻ này  như xài túi LV giá 6000 USD, đi xe Audi, mong muốn kiếm được nhiều  tiền... (xem bài phỏng vấn ở đây)

“Vừa đẻ con gái xong đọc tâm sự của bạn gì người mẫu bikini mà thấy lo!  Ngẫm ra một điều là thời đại này nếu bố mẹ để con cái có một cuộc sống  khá thiếu thốn vật chất thì con nó dễ có tư tưởng quyết tâm bằng mọi  cách phải kiếm thật nhiều tiền để gia đình thoát khỏi nghèo đói lắm!  Nhưng hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ không phải là khi con mình kiếm được  nhiều tiền mà chính là hạnh phúc của con cái!”, ca sĩ Lưu Hương Giang  viết.
                                                                       
Ảnh chụp từ facebook của Lưu Hương Giang.
  
Ngay lập tức ý kiến của Lưu Hương Giang được khá  nhiều người ủng hộ và bình luận. Ông xã Hồ Hoài Anh tiếp dòng suy nghĩ  của vợ: “Quan trọng là để cho con mình hình thành tư tưởng thiếu thốn là  khổ hay không thôi mà, nghèo chưa hẳn là khổ”, anh viết.

Nhiều ý kiến bình luận khác cũng đồng tình với Hương Giang. Bạn Minh  Nguyễn viết: "Những lời nói của người mẹ trẻ đúng quá đi, thật đáng suy  nghĩ".
                                                                       
Ca sĩ Lưu Hương Giang thấy lo lắng về suy nghĩ của giới trẻ khi đọc bài phỏng vấn Ngọc Trinh.
  
Có thể do mới sinh con chưa đầy hai tháng nên ca sĩ  Lưu Hương Giang tỏ ra quá lo lắng, hoang mang với việc định hướng cho  con cái khi nghe những chia sẻ thật thà hiếm có này. Hẹn phỏng vấn và  nghe thêm những chia sẻ của Lưu Hương Giang nhưng chị từ chối vì "không  muốn phát biểu thêm điều gì". Trên facebook chị cũng chia sẻ thực sự  mong con mình sẽ là một nguời bình thường, nổi tiếng và giàu sang phải  theo đúng cách. 
                                                                       
Bình luận của Ngọc Khuê (ảnh chụp từ facebook của Lưu Hương Giang).
  
Không chỉ Hương Giang và những bạn bè của cô "dị ứng"  với những phát ngôn của Ngọc Trinh. Sau khi bài phỏng vấn được đăng,  nhiều độc giả của Báo Đất Việt cũng phản hồi khá nặng nề. Độc giả tên  Nga, ở địa chỉ upig0907@yahoo.com  viết: "Thật là kinh khủng .. vậy mà cũng trả lời báo chí sao? Nói  chuyện cứ như người không não, đọc mà thấy mắc cười... Phỏng vấn như vầy  để phô ra cho mọi người thấy là mình kém học".

Bạn Anna, ở địa chỉ welcome_to_sunflower24@yahoo.com  viết: "Chưa thấy ai trả lời một cách lố bịch như cô này. Chẳng qua cũng  là cái đẹp bề ngoài, chả có gì hấp dẫn cả. Cần nâng cao kỹ năng quan hệ  công chúng trước khi trả lời báo chí".

Còn độc giả Anh Sang thì nhận xét: "Không hiểu cô này thế nào, cũng  thẳng thắn nhưng hơi ít học, nói nghe khó tai quá". Đa số độc giả khác  cho biết cảm thấy khó chịu vì "Ngọc Trinh nói lúc trước nghèo khó mà bây  giờ câu cửa miêng hở ra là có vài ''ngàn đô'' nghe như vài ngàn  đồng. Ngọc Trinh toàn nói là mình trong sạch, khen mình, chê người  khác" và cho rằng đây là một kịch bản PR bản thân quá dở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét